“ผมกำลังจะลาออก”

"ผมกำลังจะลาออก"

ใช่แล้วครับ

ไม่ได้ออก จากงานการที่ไหนหรอกครับ เป็นไปไม่ได้

แต่

ลาออกจากความทุกข์ครับ

ถ้า

เข้าใจ  และคิดได้ตามข้อความต่อไปนี้นะครับ

ถ้าใครจะลาออกด้วยก้อยินดีนะครับ

ลาออกแน่ๆ ครับ

ลาออกจากทุกข์

ปล.ขอบคุณใบลาออกจากทุกข์  ได้รับปุ๊บ รีบสมัคร แล้ว บอกต่อทันทีเลยครับ

3 responses to ““ผมกำลังจะลาออก”

  1. รักนะ

    ทุกข์อยู่ที่ใจ ทุกข์ของใครก้อของมัน ใครจะเก็บไว้ก็ของมานนนนน อ่ะจ๊ากกกกสุขอยู่ที่ใจ ฉันเก็บมันไว้ทู๊กวัน ฉันจะให้กันและกานนนนน น๊ะน้ะน่ะนะมีใบสมัคร เหลือบางไหม?อ่ะ บางที่ขบวนการคิด มันซับซ้อน(ปฏิบัติ…….ย๊ากกกกกกกกกกกกกส์)

  2. ขอเอาด้วย….ครับ

  3. สุขอยุ่ที่ใจ ฉันจะเก็บใว้นานๆ

Leave a Reply

