……เจ้าสาว 5 วัน……………

.

"อย่ามัวหลงระเริง กับการใช้ชิวิต"

เป็นข้อคิดที่ได้จากการอ่านเรื่องราวเศร้าๆ

.

ของบุคคลในเรื่องต่อไปนี้

.

ขอนำมาขยายความ  เล่าสู่กันฟัง  ช่วยกันคิด 

.

ในเมื่อขณะนี้  เรามีกำลัง  มีเรี่ยวแรง

.

ก็จงให้ความรักแก่กัน  ดีกว่าที่จะคิดร้ายต่อกัน

.

อย่าให้คิดว่าทำไมเราไม่ทำอะไรๆในเมื่อมันสายไปแล้ว

.

ชีวิตช่างสั้นนัก

(The best e-mail ever..!)

 

Beautiful Lesson   !!!!!!!!




 
 
 
อึ้งครับ  อึ้งกับความเศร้า
.
แม้จะเป็นช่วงเวลาที่สั้น
.
แต่ก็ทำให้ฝันเป็นจริง
.
ขอให้หลับฝันดี
.
ไม่บ่อยที่จะได้เห็นรอยยิ้ม พร้อมกับแววตาที่แสนเศร้า
.
แม้ว่าเวลาแห่งความสุขจะแสนสั้น
.
แต่อย่างน้อย ก็ยังได้สัมผัส
.
แล้วพวกเราที่ยังมีลมหายใจ ใยมัวแต่ทะเลาะเบาะแว้งกันเลย
.
อายุยังน้อย  ไม่ได้หมายความว่า อายุจะยาวนาน
.
อย่าชะล่าใจ  ละเลยทำความดี มอบความรัก ให้แก่กัน
.
ก่อนที่จะมาเสียดาย เพราะเมื่อเวลานั้นมาถึง
.
.
ไม่มีโอกาส แม้เพียงแค่จะเอ่ย………..
.
.
"คำลา"
.

3 responses to “……เจ้าสาว 5 วัน……………

  1. romanticเป็นเหมือนกันนะพี่ชายเรา:-)

  2. ซึ่งมากๆๆเลยจ้าาา จะมีไหม ช แบบนี่บนใบนี่อีก

  3. ครั้งหนึ่ง….คนที่ฉันรัก…..บอกเลิกกับฉันเพื่อไปใช้ชีวิตอยู่กับหญิงสาวที่กำลังป่วยหนัก…ครั้งนั้นฉันภาวนยาให้เธอตายเพื่อให้ชายคนรักกลับมาหาฉัน……….ผ่านมากว่าสิบสี่ปี…..เขาและเธอยังคงครองรักกัน…..ความรัก….ไม่สามารถจำกัดความได้…ฉันดีใจที่เขาเลิกคนที่ดี……แม้นจะไม่ใช่ฉัน…แต่นั่น….มันก็ทำให้ใครอีกหลายๆคนมีความสุข……(ฉันก็มีความสุขในแนวของฉัน)

Leave a Reply

